Saturday, September 10, 2011

Dreaming of You

Hmm I dunno what's going on but I dreamed of you again last night.

I am in my usual business meeting in Makati and suddenly, biglang pumasok ka with your friend sa meeting. Yun pala kasama ka sa mga ka-meeting ko but you're on a different department. I was sitting next to your friend. I went to the rest room and when I get back, ikaw na yung katabi ko. Since alam ko na hindi na tayo close as before, I didn't dare talk to you. To my surprise, ikaw ang unang kumausap sa akin. And then I woke up...

One to two months ago, ikaw din yung nasa panaginip ko.

I was sleeping daw then biglang nagising dahil may kumakatok sa gate namin. When I looked down sa bed side window ko, ikaw pala yung kumakatok. I opened the gate at pinapasok ka sa loob ng bahay. I offered you a seat but instead, you hugged and kissed me. After nun nagising na ako. 

Weird dream is weird. As far as I can remember I stopped thinking about you 2-3 years ago pa. Bakit bigla ka mapupunta ulit sa panaginip ko of all people. -__-

Pagkagising ko kanina, I tried checking your profile sa facebook at baka may nangyari sayo or what. But then again I remembered na hindi nga pala tayo friend at naka block ako sayo. 

2 comments:

  1. hmm... your sub-conscious is on to something... better get that figured out ☺

    ReplyDelete
  2. Bakit naman iniisip pa ng subconscious mind ko ang taong yan? xD

    ReplyDelete